Điều khoản dịch vụ

Chính sách và quyền riêng tư của V-Safe

V-Safe là giải pháp bảo mật nhằm bảo vệ máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh để giúp bạn quản lý tốt hơn các thiết bị của bạn và của các thành viên trong gia đình bạn.

Đối với V-Safe và quyền riêng tư, chúng tôi yêu cầu tên, email và số điện thoại của bạn; chúng tôi thu thập dữ liệu an ninh ẩn danh để bảo vệ thiết bị của bạn; trọng tâm thu thập dữ liệu của chúng tôi không phải ở bạn mà là trên thiết bị của bạn và dịch vụ của chúng tôi; Và cổng thông tin cung cấp khả năng hiển thị hạn chế đối với những người có chung đăng ký.

Chính sách bảo mật đầy đủ của V-Safe TOTAL áp dụng cho V-Safe. Dữ liệu người dùng có thể nhận dạng cá nhân được lưu giữ trong suốt thời gian đăng ký dịch vụ đang hoạt động cộng với thời gian gia hạn sáu tháng sau đó. Điều này cho phép khách hàng tham gia lại đăng ký đã hết hạn của họ. Sau đó, tài khoản khách hàng sẽ được lên kế hoạch xóa. Nếu bạn mua dịch vụ thông qua các đối tác điều hành của chúng tôi, việc xóa tài khoản sẽ do đối tác điều hành đó kiểm soát. Khi đối tác thông báo rằng đăng ký của bạn đã bị chấm dứt, V-Safe sau đó sẽ xóa tài khoản và xóa hoặc ẩn danh dữ liệu cá nhân liên quan đến tài khoản. Tài liệu này bổ sung cho thời gian lưu giữ dành riêng cho từng dịch vụ.

Quy tắc mặc định theo luật là dữ liệu cá nhân phải bị xóa hoặc ẩn danh khi dữ liệu đó không còn cần thiết cho mục đích của nó nữa. Tuy nhiên, một số dữ liệu cá nhân vẫn cần được lưu trữ trong thời gian dài hơn với thời gian khác nhau vì những lý do khác nhau. Những lý do điển hình bao gồm các ví dụ sau: thời gian gia hạn và sao lưu (ví dụ: lưu trữ dữ liệu cá nhân của bạn trong một thời gian được chỉ định sau khi kết thúc đăng ký của bạn để chúng tôi có thể bảo vệ dữ liệu khỏi bị xóa nhầm); luật pháp hiện hành yêu cầu chúng tôi lưu trữ dữ liệu (ví dụ: để theo dõi việc mua và thanh toán dịch vụ của chúng tôi); để theo đuổi các biện pháp khắc phục sẵn có hoặc để hạn chế mọi thiệt hại mà chúng tôi có thể phải gánh chịu (ví dụ: do tranh chấp hoặc điều tra đang diễn ra); để giải quyết hoặc ngăn chặn sự cố tái diễn hoặc để có đủ thông tin nhằm ứng phó với các sự cố trong tương lai (ví dụ: phiếu hỗ trợ của bạn liên quan đến sự cố chưa được khắc phục vĩnh viễn trong quá trình làm khách hàng của bạn); để ngăn chặn hoạt động lừa đảo (ví dụ: thực thi lệnh cấm đối với cộng đồng của chúng tôi); dữ liệu cá nhân của bạn được kết hợp với dữ liệu khác cho mục đích thứ yếu (ví dụ: lưu giữ nhật ký); các trường hợp tương tự khác, khi vẫn có nhu cầu chính đáng về việc lưu trữ dữ liệu cá nhân liên tục. Việc xóa tài khoản của bạn lần cuối có thể bị trì hoãn để tránh làm ảnh hưởng đến các tương tác khác mà bạn thực hiện với chúng tôi.

Đây là trường hợp khi bạn có tài khoản V-Safe (ví dụ: bạn đã đăng ký dịch vụ tiêu dùng của chúng tôi bằng địa chỉ email của mình) và

i) có tài khoản Cộng đồng V-Safe hoặc

ii) bạn tiếp tục đăng ký nhận các thông điệp tiếp thị của chúng tôi.

Chính sách xóa tài khoản V-Safe Community được quy định trong điều khoản dịch vụ. Bạn có thể từ chối nhận thông điệp tiếp thị của chúng tôi bất kỳ lúc nào. Nếu bạn đã mua dịch vụ của chúng tôi thông qua một trong các đối tác điều hành của chúng tôi, việc xóa tài khoản sẽ do đối tác điều hành đó kiểm soát. Khi đối tác thông báo cho chúng tôi rằng đăng ký của bạn đã bị chấm dứt, V-Safe sau đó sẽ xóa tài khoản. Việc này dẫn đến việc xóa hoặc ẩn danh mọi dữ liệu cá nhân liên quan đến tài khoản. Nếu chúng tôi đã nhận được thông tin của bạn khi cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho bạn, thông tin đó sẽ được lưu trữ miễn là trường hợp hỗ trợ tương ứng vẫn chưa được giải quyết. Sau khi được giải quyết, thông tin sẽ dần bị xóa hoặc ẩn danh trong vòng hai năm kể từ khi kết thúc vụ việc.

Dữ liệu phân tích được thu thập với sự đồng ý của người dùng sẽ được giữ lại cho mục đích thống kê và không bị xóa khi xóa dữ liệu cá nhân và tài khoản người dùng. Sau khi chấm dứt tài khoản, dữ liệu phân tích không thể được liên kết với bất kỳ người dùng có thể nhận dạng cá nhân nào. Dữ liệu không chứa dữ liệu cá nhân (ví dụ: dữ liệu phân tích tổng hợp) sẽ được lưu giữ miễn là dữ liệu đó tiếp tục hữu ích cho mục đích được thu thập.

Liên lạc với chúng tôi bằng cách nào:

Nếu bạn là khách hàng của dòng sản phẩm tiêu dùng của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh chăm sóc khách hàng.

Nếu bạn là khách hàng của dòng sản phẩm công ty của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh hỗ trợ của công ty.

Bạn có thể liên hệ với Nhân viên bảo vệ dữ liệu của V-Safe bằng cách gửi tin nhắn tới địa chỉ Privacy@V-Safe.com. Nếu bạn muốn thực hiện các quyền của mình với tư cách là chủ thể dữ liệu, thay vào đó, vui lòng sử dụng các liên kết ở trên.

Điều khoản sử dụng dịch vụ V-Safe này (“Điều Khoản Chung”) áp dụng với Người Dùng đăng nhập và/hoặc sử dụng dịch vụ V-Safe thông qua ứng dụng V-Safe của  (“Dịch Vụ” hoặc “V-Safe”). Để thuận tiện khi viện dẫn, thuật ngữ “Người Dùng” để chỉ người đang sử dụng hoặc có nhu cầu sử dụng V-Safe. 

Để đảm bảo quyền lợi cho chính Người Dùng, Người Dùng cần thường xuyên kiểm tra các bản cập nhật của Điều Khoản Chung. Smart Solution có thể cập nhật, sửa đổi Điều Khoản Chung này mà không cần sự đồng ý trước của Người Dùng. Ngày hiệu lực của từng phiên bản Điều Khoản Chung sẽ là ngày Smart Solution cập nhật và hiển thị trên phiên bản đó, trừ khi có thông báo khác.

Trường hợp giữa Người Dùng và Smart Solution có hợp đồng riêng liên quan đến việc cung cấp và sử dụng V-Safe thì hợp đồng đó là một phần không tách rời của Điều Khoản Chung này và có giá trị ưu tiên áp dụng nếu giữa Điều Khoản Chung và hợp đồng mâu thuẫn nhau.

Khi Người Dùng xác nhận hợp đồng/ đơn hàng đăng ký mua gói dịch vụ V-Safe, Người Dùng xác nhận rằng mình đã đọc, hiểu toàn bộ và cam kết tuân thủ Điều Khoản Chung và các bản cập nhật (nếu có). 

1.         GIỚI THIỆU CHUNG VỀ V-SAFE

1.1.      V-Safe là phần mềm giúp bảo mật và bảo vệ quyền riêng tư và thông tin cá nhân của Người Dùng. Thay vì Người Dùng phải cài đặt nhiều ứng dụng từ diệt vi-rút đến ứng dụng lưu trữ mật khẩu hay ứng dụng VPN riêng lẻ, thì với V-Safe tất cả nhu cầu về bảo vệ thiết bị và bảo mật thông tin Người Dùng chỉ với một ứng dụng duy nhất. Ứng dụng V-Safe tương thích với các hệ điều hành như Windows, MAC, IOS, Android. Để sử dụng V-Safe, Người Dùng cần phải cài đặt ứng dụng trên các thiết bị của mình và đảm bảo thiết bị của Người Dùng có hệ điều hành tương thích với ứng dụng V-Safe đã được Smart Solution thông báo. Smart Solution sẽ không chịu trách nhiệm trước Người Dùng về việc Người Dùng không thể sử dụng được V-Safe xuất phát từ sự không tương thích giữa hệ điều hành trên thiết bị của Người Dùng và ứng dụng V-Safe.

Người Dùng sử dụng tài khoản đăng nhập gồm Tên đăng nhập và Mật khẩu để quản lý bản quyền và kích hoạt, sử dụng ứng dụng. Smart Solution cung cấp cho Người Dùng các gói dịch vụ để Người Dùng có thể lựa chọn sử dụng theo nhu cầu, bao gồm:

•           V-SAFE- 1 device: Mỗi tài khoản đăng ký hợp lệ sử dụng được trên 01 thiết bị;

•           V-SAFE- 3 devices: Mỗi tài khoản đăng ký hợp lệ đồng thời sử dụng được trên 03 thiết bị;

•           V-SAFE- 5 devices: Mỗi tài khoản đăng ký hợp lệ đồng thời sử dụng được trên 05 thiết bị;

•           V-SAFE- 10 devices: Mỗi tài khoản đăng ký hợp lệ đồng thời sử dụng được trên 10 thiết bị;

•           V-SAFE- 15 devices: Mỗi tài khoản đăng ký hợp lệ đồng thời sử dụng được trên 15 thiết bị;

•           V-SAFE- 20 devices: Mỗi tài khoản đăng ký hợp lệ đồng thời sử dụng được trên 20 thiết bị;

1.2.      V-Safe hiện có các chức năng chính là:
(i) quét, chặn, diệt vi-rút và các phần mềm độc hại;
(ii) tường lửa – một trong những thành phần bảo mật cốt lõi lọc ra lưu lượng mạng không mong muốn (vào và ra) và ngăn chặn các nỗ lực xâm nhập nhắm vào thiết bị của Người Dùng;
(iii) bảo vệ truy cập trên trình duyệt web;
(iv) cảnh báo khi lọt, lộ thông tin cá nhân của Người Dùng (như số tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng, số điện thoại, số căn cước, hộ chiếu, số bằng lái xe); và
(v) quản lý và bảo vệ trẻ nhỏ.

1.3.      V-Safe là dịch vụ độc lập, không ràng buộc với các dịch vụ khác do Smart Solution cung cấp. Do đó, trường hợp bất kỳ dịch vụ khác do Smart Solution cung cấp cho Người Dùng (nếu có) bị tạm dừng hoặc chấm dứt vì bất kỳ lý do gì đều không ảnh hưởng đến việc sử dụng V-Safe.

2.         TÀI KHOẢN QUẢN TRỊ V-SAFE

2.1.      Người Dùng sử dụng tài khoản đăng nhập gồm Tên đăng nhập và Mật khẩu để quản lý bản quyền và kích hoạt, sử dụng ứng dụng theo gói dịch vụ mà Người Dùng đã đăng ký và được Smart Solution chấp thuận. Tên đăng nhập là số điện thoại mà Người Dùng đăng ký Dịch Vụ và mỗi tài khoản sẽ đăng ký được một gói Dịch Vụ tại một thời điểm.

2.2.      Chủ tài khoản quản trị V-Safe (“Chủ Tài Khoản”) sẽ là
(a) cá nhân, nếu cá nhân tạo đơn hàng theo Khoản 3.1 hoặc ký hợp đồng dịch vụ với Smart Solution; hoặc
(b) pháp nhân, nếu pháp nhân tạo đơn hàng theo Khoản 3.1 hoặc ký hợp đồng Dịch Vụ với Smart Solution, và cá nhân đại diện pháp nhân thực hiện công việc như trên được xem là người được pháp nhân ủy quyền quản trị tài khoản V-Safe.

2.3.      Chủ Tài Khoản và người được Chủ Tài Khoản ủy quyền quản trị tài khoản V-Safe phải bảo mật tài khoản này, tránh trường hợp tài khoản bị đánh cắp hoặc sử dụng trái phép.

2.4.      Các thao tác, tương tác trên ứng dụng V-Safe xuất phát từ tài khoản quản trị sẽ mặc định được xem do chính Chủ Tài Khoản thực hiện. Smart Solution có quyền, mà không phải nghĩa vụ, xác minh các thao tác, tương tác trên ứng dụng V-Safe có phải do chính Chủ Tài Khoản thực hiện hay không.

3.         QUY ĐỊNH ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

3.1.      Đơn hàng

(a)        Người Dùng có thể đặt mua dịch vụ V-Safe thông qua các kênh bán hàng hiện hữu của Smart Solution tại thời điểm đặt hàng (như qua nhân viên bán hàng trực tiếp, ứng dụng, website,…). Người Dùng cần bảo đảm có đủ thẩm quyền và năng lực hành vi dân sự để đặt hàng và nhận hàng từ Smart Solution; nếu Người Dùng là pháp nhân thì cần đảm bảo người đại diện đặt hàng có đủ thẩm quyền và năng lực hành vi dân sự để thực hiện việc này. Ngoài ra, thông tin đơn hàng cung cấp cho Smart Solution phải đảm bảo tính chính xác để Smart Solution cung cấp hàng và xuất hóa đơn.

(b)        Đơn hàng được xem là hoàn thành khi Người Dùng cung cấp đầy đủ thông tin đặt hàng cho Smart Solution và đồng ý đặt hàng. Smart Solution sẽ gửi thông báo xác nhận đơn hàng cho Chủ Tài Khoản thông qua ứng dụng, email, SMS hoặc hình thức khác phù hợp theo quy định của Smart Solution và thông báo xác nhận đơn hàng này sẽ được lưu trữ trên hệ thống. Sau khi đơn hàng được xác nhận, Chủ Tài Khoản không thể hủy đơn hàng.

(c)        Quyền từ chối đơn hàng:

(i)         Smart Solution bảo lưu quyền từ chối cung cấp Dịch Vụ cho các cá nhân, pháp nhân theo quy định của pháp luật hoặc theo toàn quyền đánh giá của Smart Solution.

(j)         Trường hợp Smart Solution đã cung cấp Dịch Vụ cho Chủ Tài Khoản nhưng sau đó phát hiện ra Chủ Tài Khoản thuộc một trong các đối tượng mà Smart Solution từ chối cung cấp như trên, thì tùy theo quyết định của mình, Smart Solution sẽ tiến hành:

-         chấm dứt cung cấp Dịch Vụ và thông báo cho Chủ Tài Khoản; và

-         gỡ bỏ, vô hiệu hóa tài khoản sử dụng nếu xét thấy cần thiết.

(d)        Người Dùng có thể đặt mua sử dụng các Dịch Vụ với các mức giá niêm yết có sẵn trên website/ứng dụng và việc đặt mua này của Người Dùng sẽ tùy thuộc vào chấp thuận một phần hoặc toàn bộ điều kiện đặt hàng này của Smart Solution. Việc chấp thuận này của Smart Solution chỉ có hiệu lực ràng buộc khi Người Dùng đã thanh toán hoặc các thông tin về thanh toán của Người Dùng đã được xác nhận.

(e)        Để biết thêm thông tin về gói dịch vụ V-Safe, Người Dùng có thể tham khảo tại ……

3.2.      Cước phí

(a)        Cước V-Safe sẽ theo quy định của Smart Solution tùy từng thời điểm và thông báo cho Chủ Tài Khoản tại thời điểm Chủ Tài Khoản đăng ký mới, gia hạn V-Safe.

(b)        Sau khi Người Dùng đã thanh toán cước phí và/hoặc kích hoạt các Dịch Vụ đã đặt mua, chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ yêu cầu tạm ngưng hoặc hủy bỏ các Dịch Vụ đã đặt mua hoặc hoàn cước phí.

3.3.      Thanh toán, gia hạn

(a)        Hình thức thanh toán

Người Dùng có quyền chủ động lựa chọn, điều chỉnh hình thức thanh trong các hình thức thanh toán mà Smart Solution đáp ứng để thanh toán cho khoản cước V-Safe đến hạn.

(b)        Hết thời hạn Dịch Vụ đã đăng ký, nếu Người Dùng không thực hiện gia hạn Dịch Vụ thì:

(i)         Tài khoản khách hàng chuyển sang chế độ tạm khóa trong 60 ngày, cụ thể: Tạm khóa ứng dụng V-Safe (Người Dùng không thể sử dụng ứng dụng), các cài đặt mà Người Dùng đã thiết lập trên ứng dụng được bảo lưu;

(ii)        Nếu Người Dùng gia hạn Dịch Vụ trong thời gian tạm khóa: ứng dụng được mở khóa, Người Dùng tiếp tục sử dụng Dịch Vụ theo các cài đặt đã thiết lập;

(iii)       Sau khi hết thời gian tạm khóa và Người Dùng không gia hạn Dịch Vụ, tài khoản Người Dùng chuyển sang chế độ khóa: Khóa ứng dụng V-Safe (Người Dùng không thể sử dụng ứng dụng), xóa các cài đặt mà Người Dùng đã thiết lập trên ứng dụng;

(iv)       Nếu Người Dùng thực hiện gia hạn Dịch Vụ khi tài khoản ở chế độ khóa: ứng dụng được mở khóa, Người Dùng cần thiết lập lại các cài đặt trên ứng dụng để tiếp tục sử dụng Dịch Vụ.

3.4.      Dùng thử V-Safe

Trường hợp Người Dùng thuộc đối tượng được dùng thử V-Safe thì không phải thanh toán phí dùng thử trong thời gian dùng thử nhưng vẫn phải tuân thủ các nội dung khác của Điều Khoản Chung. Thời gian dùng thử sẽ theo quy định của Smart Solution. Khi hết hạn dùng thử, nếu Người Dùng vẫn có nhu cầu sử dụng tiếp V-Safe thì phải đăng ký V-Safe theo quy định tại Khoản 3.1. Việc tiếp tục sử dụng V-Safe sau thời gian dùng thử đồng nghĩa Người Dùng vẫn đồng ý bản Điều Khoản Chung này.

3.5.      Thay đổi liên quan đến Dịch vụ

(a)        Người Dùng muốn thay đổi gói Dịch Vụ đã đăng ký hoặc thực hiện mua thêm gói dịch vụ khác:

(i)         Nếu Người Dùng thực hiện mua thêm gói V-Safe mới bằng Tên đăng nhập hiện hữu (số điện thoại đã đăng ký sử dụng V-Safe), hệ thống sẽ hủy gói V-Safe hiện hữu và thay thế bằng gói V-Safe mới mà Người Dùng đăng ký sử dụng. Khối lượng dịch vụ Smart Solution chưa cung cấp ở gói Dịch Vụ cũ sẽ không được bảo lưu và không được quy đổi thành tiền.

(j)         Nếu Người Dùng thực hiện mua thêm gói V-Safe mới bằng Tên đăng nhập mới (số điện thoại chưa đăng ký sử dụng V-Safe), Người Dùng sử dụng đồng thời nhiều gói V-Safe và quản lý các gói V-Safe bằng các tài khoản khác nhau (số điện thoại khác nhau).

(b)        Smart Solution bảo lưu quyền thay đổi Dịch Vụ, biểu cước phí, thời gian tính cước, phương thức tính cước và các thay đổi khác tùy từng thời điểm nếu thấy phù hợp. Tuy nhiên, để làm rõ, với những đơn hàng đã được thanh toán trả trước thì Người Dùng vẫn tiếp tục sử dụng gói Dịch Vụ của đơn hàng đó cho đến khi hết kỳ hạn trả trước

4.         TẠM DỪNG VÀ CHẤM DỨT DỊCH VỤ

4.1.      Các trường hợp tạm dừng Dịch Vụ: Smart Solution có quyền tạm dừng Dịch Vụ trong trường hợp:

(a)        Chủ Tài Khoản vi phạm Điều Khoản Chung hoặc hợp đồng Dịch Vụ mà không khắc phục vi phạm theo thông thông báo của Smart Solution;

(b)        Smart Solution tiến hành nâng cấp, bảo trì hệ thống Dịch Vụ;

(c)        Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

(d)        Do ảnh hưởng từ sự kiện bất khả kháng ảnh hưởng đến hệ thống Dịch Vụ.

4.2.      Các trường hợp chấm dứt Dịch Vụ: Smart Solution có quyền chấm dứt Dịch Vụ trong trường hợp:

(a)        Sự kiện dẫn đến tạm dừng Dịch Vụ nêu tại Khoản 4.1 chưa được loại bỏ và thiệt hại chưa được khắc phục trong thời gian 30 ngày kể từ ngày tạm dừng;

(b)        Chủ Tài Khoản chậm thanh toán cước V-Safe đầy đủ và đúng hạn;

(c)        Chủ Tài Khoản thuộc đối tượng bị từ chối cung cấp Dịch Vụ theo Điểm (c) Khoản 3.1;

(d)        Chủ Tài Khoản hoặc người được Chủ Tài Khoản ủy quyền không đáp ứng quy định về thẩm quyền hoặc năng lực hành vi dân sự để đăng ký Dịch Vụ theo Điểm (a) Khoản 3.1;

(e)        Hết thời hạn sử dụng Dịch Vụ mà Chủ Tài Khoản không đăng ký gia hạn;

(f)         Thay đổi trong chính sách kinh doanh hoặc theo nhu cầu của Smart Solution.

4.3.      Hệ quả khi tạm dừng, chấm dứt Dịch Vụ

V-Safe sẽ không hoạt động tại thời điểm V-Safe bị tạm dừng, chấm dứt và Smart Solution sẽ không chịu trách nhiệm liên quan phát sinh khi V-Safe không hoạt động.

5.         QUẢN TRỊ DỮ LIỆU NGƯỜI DÙNG

5.1.      Thu thập dữ liệu

(a)        Để tăng tính an toàn cho Người Dùng và đảm bảo các tương tác giữa Người Dùng và Smart Solution được tiếp nhận kịp thời, chúng tôi có thể thu thập các thông tin trong quá trình Người Dùng sử dụng dịch vụ như số điện thoại, email, vị trí truy cập, thiết bị truy cập, các trang web bị chặn, nội dung tra cứu, các tương tác trên ứng dụng V-Safe … Các dữ liệu thu thập này sẽ được Smart Solution bảo mật theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam. Smart Solution chỉ sử dụng hoặc tiết lộ dữ liệu khi thuộc phạm vi cho phép.

(b)        Bên cạnh đó, việc thu thập dữ liệu sẽ giúp Smart Solution:

(i)         cung cấp các dịch vụ V-Safe để bảo mật mạng và thiết bị của Người Dùng cũng như tính bảo mật và tính sẵn có của dữ liệu trong đó;

(ii)        cho phép V-Safe phát hiện các mối đe dọa mới nổi và các xu hướng liên quan đến bảo mật trong số tất cả các khách hàng của mình, để các Dịch Vụ của chúng tôi có thể cập nhật kịp thời với các mối đe dọa đang phát triển;

(iii)       cho phép V-Safe thiết lập bảo mật tập trung trên nhiều châu lục cho một số lượng lớn khách hàng và đối tác;

(iv)       chia sẻ thông tin về các chương trình khuyến mại, ưu đãi đến Người Dùng;

(v)        tiếp nhận thông tin, giải quyết khiếu nại từ Người Dùng;

(vi)       liên lạc và giải quyết với Người Dùng trong những trường hợp khẩn cấp, đặc biệt khác liên quan đến hoạt động cung ứng sản phẩm và dịch vụ của Smart Solution;

(vii)      quản lý lịch sử sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Smart Solution;

(viii)     ngăn ngừa hoạt động xâm nhập, đánh cắp tài khoản hoặc giả mạo Người Dùng;

(ix)       xác định danh tính người tương tác với Smart Solution;

(x)        thực hiện khảo sát nhu cầu sử dụng, quảng bá sản phẩm và dịch vụ của Smart Solution;

(xi)       cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ;

(xii)      phát triển sản phẩm và dịch vụ mới; và

(xiii)     tuân thủ quy định của pháp luật.

5.2.      Lưu trữ dữ liệu

(a)        Thời gian lưu trữ dữ liệu là suốt thời gian sử dụng V-Safe cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập thông tin nêu tại Điều Khoản Chung này hoặc khi hết thời hạn lưu trữ theo quy định của pháp luật, tùy thời điểm nào đến sau.

(b)        Tất cả dữ liệu thu thập sẽ được lưu trữ tại:

-         Công ty

-         Địa chỉ:

-         Tel:                               Fax:

-         Hotline:                        Email:

5.3.      Bảo vệ dữ liệu

(a)        Smart Solution áp dụng các biện pháp bảo mật nghiêm ngặt để bảo vệ tính bí mật, tính toàn vẹn và tính khả dụng của dữ liệu cá nhân của Người Dùng khi chuyển, lưu trữ hoặc xử lý dữ liệu đó.

(b)        Smart Solution sử dụng các biện pháp bảo mật vật lý, quản trị và kỹ thuật để giảm nguy cơ mất mát, sử dụng sai hoặc truy cập trái phép, tiết lộ hoặc sửa đổi dữ liệu cá nhân của Người Dùng.

(c)        Tất cả dữ liệu cá nhân được lưu trữ trên các máy chủ an toàn do Smart Solution hoặc các đối tác của chúng tôi vận hành với quyền truy cập chỉ giới hạn cho những người được ủy quyền.

5.4.      Chia sẻ dữ liệu

(a)        Smart Solution rất coi trọng việc bảo mật thông tin Người Dùng, chúng tôi cam kết tuyệt đối không tự ý sử dụng dữ liệu thu thập được với mục đích không mang lại lợi ích cho chính Người Dùng; và không mua bán, trao đổi dữ liệu cho bất kỳ bên thứ ba nào, trừ trường hợp nêu tại Khoản 5.4.

(b)        Smart Solution có thể chia sẻ dữ liệu cho:

(i)         các chi nhánh và công ty con của Smart Solution để thay mặt Smart Solution thực hiện hợp đồng mà Smart Solution đã giao kết với Chủ Tài Khoản;

(ii)        hãng sản xuất phần mềm, nhà cung cấp dịch vụ, đại lý – những tổ chức, cá nhân phân phối V-Safe đến Người Dùng;

(iii)       cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

(c)        Smart Solution có thể chia sẻ, cung cấp dữ liệu khi:

(i)         được sự đồng ý của Người Dùng;

(ii)        thuộc trường hợp tại Điểm (b) Khoản 5.4;

(iii)       để bảo vệ quyền lợi của Smart Solution. Smart Solution chỉ chia sẻ thông tin khi chắc chắn rằng thông tin đó có thể bảo vệ quyền lợi, tài sản của Công ty, và những thông tin này sẽ được chia sẻ ở chừng mực cần thiết và phù hợp với pháp luật; hoặc

(iv)       theo yêu cầu hợp pháp của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

6.         QUY TẮC ỨNG XỬ

6.1.      Khi đồng ý Điều Khoản Chung này và/hoặc sử dụng V-Safe, Người Dùng cam kết rằng sẽ luôn tuân thủ Điều Khoản Chung, hợp đồng Dịch Vụ đã ký và sẽ không:

(a)        nghiên cứu, quét hoặc kiểm tra lỗ hổng bảo mật của V-Safe hay bất kỳ hệ thống hoặc mạng có liên quan nào, hoặc làm gián đoạn các biện pháp bảo mật hay phương thức kiểm tra xác thực được sử dụng cùng với V-Safe hoặc các hệ thống và mạng như vậy;

(b)        phân phối bản sao của V-Safe cho bất kỳ bên thứ ba nào khác, hoặc cho phép bên thứ ba sao chép V-Safe;

(c)        giải mã, biên soạn lại, tháo rời hoặc đảo ngược kỹ thuật bất kỳ phần mềm nào dùng để cung cấp V-Safe;

(d)        chỉnh sửa, phỏng theo, biên dịch, thuê, cho thuê, bán lại, sao chép hay tạo tác phảm phái sinh dựa trên V-Safe và/hoặc các tài liệu liên quan (bao gồm nhưng không giới hạn cơ sở dữ liệu, tin tức, bản mô tả);

(e)        sử dụng các tài liệu của V-Safe cho bất kỳ mục đích khác ngoại trừ hỗ trợ việc sử dụng V-Safe của Người Dùng;

(f)         gây hại hoặc đe dọa Người Dùng khác theo bất kỳ cách nào, hoặc cản trở hay cố tình cản trở việc truy cập của bất kỳ Người Dùng, máy chủ hoặc mạng nào vào V-Safe, kể cả thông qua hoạt động phát tán virus, gây quá tải, gửi thư rác;

(g)        mạo danh tên tuổi bản thân, công ty hoặc đơn vị liên kết của cá nhân hoặc tổ chức pháp lý khác;

(h)        sử dụng V-Safe với mục đích thu lợi từ bất kỳ thực thể nào khác;

(i)         kết nối thiết bị của những Người Dùng khác vào mạng Internet của Chủ Tài Khoản V-Safe khi chưa được Chủ Tài Khoản đồng ý;

(j)         xâm phạm quyền sở hữu và quyền sở hữu trí tuệ đối với V-Safe của Smart Solution và/hoặc hãng sản xuất; và

(k)        cho phép hay hỗ trợ bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào khác thực thi bất kỳ hành động nào được mô tả ở trên.

6.2.      Trường hợp Người Dùng vi phạm Điều Khoản Chung mà gây thiệt hại cho Smart Solution thì sẽ phải bồi thường thiệt hại xảy ra.

6.3.      Trường hợp Người Dùng có hành vi làm ảnh hưởng tiêu cực đến hệ thống, hình ảnh của Smart Solution nhưng chưa được quy định trong Điều Khoản Chung này, Smart Solution có thể cân nhắc mức độ vi phạm, mức độ tác động và thiệt hại xảy ra để đưa ra hướng xử lý phù hợp Điều Khoản Chung, quy định của pháp luật.

7.         NHÀ THẦU PHỤ

V-Safe có thể được phát triển hoặc hỗ trợ vận hành bởi đối tác của Smart Solution. Trong quá trình phát triển sản phẩm hoặc hỗ trợ vận hành như vậy, dữ liệu của Người Dùng có thể được cung cấp cho đối tác đó nhằm nâng cao chất lượng Dịch Vụ, cập nhật kịp thời xu hướng an toàn thông tin của thế giới. Smart Solution cũng sẽ yêu cầu các đối tác này phải bảo mật và bảo vệ nghiêm ngặt các dữ liệu của Người Dùng đã được thu thập trong quá trình sử dụng V-Safe.

8.         LIÊN KẾT NGOÀI

8.1.      Liên kết đến trang web, ứng dụng không thuộc Smart Solution quản lý

Trong một số trường hợp không mong muốn, ứng dụng V-Safe có thể dẫn đến một số liên kết tới trang web hoặc nguồn dữ liệu khác. Người Dùng tự chịu trách nhiệm khi sử dụng các liên kết này. Smart Solution không tiến hành thẩm định hay xác thực nội dung, tính chính xác, quan điểm thể hiện tại các trang web và nguồn dữ liệu liên kết này. Smart Solution từ chối bất cứ trách nhiệm pháp lý nào liên quan tới tính chính xác, nội dung thể hiện, mức độ an toàn và việc cho hiển thị hay che đi các thông tin trên các trang web và nguồn dữ liệu nói trên.

8.2.      Liên kết từ trang web, ứng dụng không thuộc Smart Solution quản lý

Smart Solution không cho phép bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ Internet nào được phép “đặt toàn bộ” hay “nhúng” bất kỳ thành tố nào của ứng dụng V-Safe này sang một trang khác hoặc sử dụng các kỹ thuật làm thay đổi giao diện/hiển thị mặc định của ứng dụng V-Safe mà chưa có sự đồng ý của Smart Solution.

9.         SỰ KIỆN BẤT KHẢ KHÁNG

9.1.      “Sự Kiện Bất Khả Kháng” là sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể biết được, không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và khả năng cho phép, bao gồm nhưng không giới hạn: lũ lụt, đình công (không phải đình công bởi nhân viên của Bên bị ảnh hưởng), bạo động, cháy nổ, chiến tranh, khủng bố, dịch bệnh và các chính sách của Chính phủ phát sinh trong quá trình cung cấp và/hoặc sử dụng dịch vụ có tác động và dẫn đến việc chậm cung cấp và/hoặc sử dụng dịch vụ của Bên bị ảnh hưởng.

9.2.      Nếu việc thực hiện nghĩa vụ theo Điều Khoản Chung của một Bên bị ngăn cản, trì hoãn do Sự Kiện Bất Khả Kháng thì nghĩa vụ đó sẽ được hoãn thực hiện tương đương với thời gian diễn ra Sự Kiện Bất Khả Kháng và Bên bị ảnh hưởng không phải bồi thường cho Bên còn lại đối với những thiệt hại xảy ra do sự kiện. Tuy nhiên, Bên bị ảnh hưởng phải

(i) trong vòng 02 ngày kể từ khi Sự Kiện Bất Khả Kháng diễn ra, thông báo cho Bên còn lại về Sự Kiện Bất Khả Kháng, ngày diễn ra sự kiện và thời gian diễn ra dự kiến (nếu có), và các tác động của Sự Kiện Bất Khả Kháng đến việc thực hiện nghĩa vụ của Bên bị ảnh hưởng; và

(ii) ngay lập tức thực hiện các biện pháp cần thiết để hạn chế hoặc làm giảm thiệt hại xảy ra cho các Bên.

9.3.      Nếu Bên bị ảnh hưởng không tuân thủ Khoản 9.2 bên trên thì Bên bị ảnh hưởng không được hưởng miễn trừ trách nhiệm theo Điều 9 này.

9.4.      Ngay sau khi Sự Kiện Bất Khả Kháng chấm dứt hoặc bị loại bỏ, Bên bị ảnh hưởng phải ngay lập tức thông báo cho Bên còn lại và tiếp tục thực hiện nghĩa vụ của mình theo Điều Khoản Chung.

9.5.      Nếu nghĩa vụ của Bên bị ảnh hưởng bị trì hoãn hoặc không thể thự hiện được trong 30 ngày liên tục bởi Sự Kiện Bất Khả Kháng thì Bên không bị ảnh hưởng có quyền đơn phương chấm dứt dịch vụ bằng cách thông báo thông qua phương thức giao dịch điện tử trước 05 ngày.

10.       GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

10.1.    V-Safe được cung cấp trên cơ sở “nguyên trạng” và “sẵn có” từ nhà cung cấp. Smart Solution không đưa ra bất kỳ bảo đảm nào về việc đáp ứng hoàn toàn mục đích sử dụng hay hiệu quả của V-Safe. Ngoại trừ các nội dung không thể bị loại trừ hoặc được giới hạn theo pháp luật hiện hành, Smart Solution không cung cấp bất kỳ bảo hành, điều kiện, mô tả hay điều khoản nào (rõ ràng hay ngụ ý) cho bất kỳ điều gì, bao gồm nhưng không giới hạn, tính sẵn có và an toàn tuyệt đối của V-Safe, V-Safe luôn đáp ứng kịp thời các quy định về an toàn thông tin, hoặc phù hợp cho các mục đích cụ thể. Theo đây, Người Dùng đồng ý chịu trách nhiệm cho việc lựa chọn V-Safe để đạt được các kết quả mong muốn, cho việc cài đặt và sử dụng V-Safe, và cho các kết quả thu được từ việc sử dụng V-Safe.

10.2.    Smart Solution sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường cho những Nguời Dùng không phải Chủ Tài Khoản quản trị V-Safe.

10.3.    Smart Solution sẽ không chịu trách nhiệm cho thiệt hại của Chủ Tài Khoản nếu không do lỗi của Smart Solution gây ra. Trong mọi trường hợp, Smart Solution sẽ không chịu trách nhiệm với Chủ Tài Khoản, cũng như với chủ thể khác về sự mất mát hoặc thiệt hại gián tiếp, đặc biệt, ngẫu nhiên hay hậu quả từ việc sử dụng hoặc không thể sử dụng dịch vụ V-Safe, bao gồm nhưng không giới hạn thiệt hại về lợi nhuận, cơ hội kinh doanh, mất dữ liệu, lỗ hỏng an toàn thông tin, gián đoạn Dịch Vụ.

10.4.    Trong mọi trường hợp, trách nhiệm bồi thường của Smart Solution đối với Chủ Tài Khoản cho một thiệt hại cụ thể phát sinh từ hoặc có liên quan đến V-Safe do lỗi của Smart Solution gây ra sẽ không vượt quá giá trị Dịch Vụ mà Chủ Tài Khoản đã thanh toán cho Smart Solution trong 06 tháng liền trước thời điểm xảy ra sự kiện dẫn đến thiệt hại.

11.       ĐIỀU KHOẢN KHÁC

11.1.    Điều Khoản Chung này chịu sự điều chỉnh của pháp luật Việt Nam. Các tranh chấp phát sinh từ hoặc có liên quan đến dịch vụ V-Safe sẽ được giải quyết bởi Tòa án có thẩm quyền của Việt Nam.

11.2.    Nếu điều khoản bất kỳ trong bản Điều Khoản Chung này không có hiệu lực hoặc không thể thực hiện được, thì phần nội dung đó sẽ được giải thích theo luật hiện hành để phản ánh mục đích ban đầu của các bên và các phần còn lại sẽ tiếp tục có đầy đủ hiệu hiệu lực. Việc Smart Solution không thể đòi hỏi hoặc buộc thực hiện chặt chẽ mọi điều khoản của bản Điều Khoản Chung này sẽ không được coi là sự khước từ Điều Khoản Chung hay quyền bất kỳ.

 

Bạn đã chọn sẵn 1 dịch vụ trong giỏ hàng

Bạn chỉ được chọn 1 dịch vụ cho 1 số điện thoại
Vui lòng xóa sản phẩm trước đó trong trang giỏ hàng và chọn lại dịch vụ mới
Tới trang giỏ hàng
Xin cảm ơn